Thiết bị nhà bếp Faster thương hiệu số 1


Sản phẩm thiết bị nhà bếp Faster được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất của Châu Âu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, kiểu dáng tinh tế, sang trọng cùng giá thành hợp lý và chế độ hậu mãi hấp dẫn... đã góp phần đưa hình ảnh thương hiệu Faster nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng.




Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, đến nay với gần 10 năm hoạt động các sản phẩm của Faster – thiết bị nhà bếp cao cấp của Italia đã chiếm chọn được niềm tin và tình yêu của phần đông người tiêu dùng. Các sản phẩm của Faster không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc mà còn phong phú về chủng loại từ Bếp gasBếp điện từ, bếp từ, máy sấy bát, Máy hút mùi cho đến những chiếc vòi rửa, chậu rửa... mà còn được thiết kế tinh xảo, góp phần tạo nên một không gian nhà bếp hoàn hảo, tiện nghi đến từng chi tiết.
Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, cho nên các sản phẩm thiết bị nhà bếp Faster luôn tích hợp những công nghệ nấu nướng thông minh, giúp công việc nội trợ trở nên đơn giản và tốn ít công sức hơn. Tiêu biểu là dòng sản phẩm bếp từ Faster, sản phẩm ứng dụng công nghệ nấu hoàn toàn hiện đại, bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ nấu khác nhau hay bếp thích hợp với những cả tách cafe nhỏ xinh. Vì là dòng sản phẩm hoạt động dựa theo nguyên lý cảm ứng từ, cho nên nhiệt chỉ phát ra tại vị trí có nồi nấu hạn chế tối đa lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài môi trường. Không chỉ có vậy, theo nghiên cứu Bếp từ Faster có khả năng tiết kiệm gần 20% điện năng tiêu tốn hàng tháng và giảm thời gian nấu hiệu quả. Hay như những chiếc máy hút mùi cho hiệu suất hoạt động tốt, khử sạch mùi hôi, mùi thức ăn chỉ trong vài phút.


Thông qua các sản phẩm của mình, Faster mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị, để mỗi khi vào bếp bạn cảm thấy hứng khởi và thích nấu ăn hơn. Trải qua thời gian dài hình thành và phát triển, thương hiệu Faster cam kết mang đến cho khách hàng 6 lợi ích tuyệt vời như sau:
F – Friend: Một người bạn đồng hành tin cậy của mỗi gia đình.
A – Amazing: Khiến không gian bếp trở nên hiện đại, sang trọng cũng như mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị tại căn bếp của gia đình.
S – Safe: Mang lại sự an toàn cho sức khỏe gia đình và thân thiện với môi trường.
T – Trust: Sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng như đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.
E – Economical: Tiết kiệm thời gian, nhiên liệu cho mỗi lần vào bếp.
R – Recognition: Thương hiệu nổi tiếng đã được công nhận trên thế giới.




Ngoài hoạt động bán hàng Faster còn chú trọng tới dịch vụ sau bán hàng. Cũng chính nhờ chính sách chăm sóc khách hàng tốt mà trong suốt gần 10 năm qua dòng sản phẩm của Faster luôn có được sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng. Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu, Faster chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của hàng triệu khách hàng trong cả nước. Bên cạnh đó, với nhưng kinh nghiệm dày dặn của mình, Faster sẽ tư vấn giúp bạn sở hữu một không gian nhà bếp hiện đại, sang trọng, phù hợp với túi tiền và đặc biệt vẫn đảm bảo đầy đủ những tiện ích thông minh mà người dùng mong muốn.
Với những thành tựu đã đạt được trong suốt thời gian qua, bước sang giai đoạn mới Faster sẽ không ngừng cho ra mắt người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu cùng chính sách khách hàng chu đáo. Việc liên tục triển khai những chương trình khuyến mãi cùng nhiều phần quà thiết thực, Faster cam kết đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng để xứng đáng trở thành thương hiệu thiết bị nhà bếp số 1 tại Việt Nam và thế giới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét